NÂNG TẤM ĐÁ, HÚT TẤM ĐÁ, THIẾT BỊ NÂNG HÚT TẤM ĐÁ

Nâng tấm đá, hút tấm đá, nâng chân không tấm đá là việc luôn luôn thực hiện mỗi ngày trong kho, xưởng, nhà máy đá. Nhưng làm sao để di chuyển tấm đá một cách dễ dàng và không tốn nhân công, sức lực ? Cty Tnhh Kỹ Thuật Cơ Khí Á Châu với hơn nhiều năm kinh nghiệm trong việc chế tạo máy móc thiết bị ngành đá đã nghiên cứu và cho ra đời dòng sản phẩm Dụng Cụ Nâng Tấm Đá Chân Không (ACVCL500).

Nâng tấm đá, hút tấm đá, hút chân không tấm đá sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết với Dụng Cụ Nâng Tấm Đá Chân Không (ACVCL500). ACVCL500 giúp bạn vận chuyển dễ dàng những khôí đá lớn với tải trọng tối đa 1000kg. Thiết kế của ACVCL500 vô cùng tỉ mĩ, cứng cấp và vô cùng hoàn hảo với dàn khung bằng kim loại chắc chắc. Các bề mặt hút được thiết kế mảng to  giúp hút chắc chắn tấm đá và được làm bằng cao su cao cấp nên sẽ không bao giờ để lại bất kỳ một vết trầy xước nào trên bề mặt của tấm đá.Thao tác sử dụng cực kỳ đơn giản , chỉ thao tác nhã-hút qua van điều khiển. Hệ thống có đồng hồ thể hiện áp suất Mpa giúp bạn dễ dàng theo dõi quan sát.

                       " Van điều chỉnh open- close, hút nhã tấm đá để di chuyển dễ dàng"

                                    " Đồng hồ thể hiện áp suất giúp dễ dàng theo dõi "

Nâng tấm đá, hút tấm đá, nâng chân không tấm đá Dụng Cụ Nâng Tấm Đá Chân Không (ACVCL500) là một sản phẩm ưu việt về chất lượng và giá cả. Cty Tnhh Kỹ Thuật Cơ Khí Á Châu đảm bảo sẽ luôn đem đến sự hài lòng cho khách hàng về chất lượng và dịch vụ.

Liên kết mạng

Back To Top
0905 203 706