Các dòng máy đánh bóng của ACMECO vượt trội như thế nào?

Bạn đang nghiên cứu về các loại máy đánh bóng cho vật liệu? Nếu vậy thì bài viết này là dành cho bạn. Tổng hợp các thông tin cần biết về loại máy này cũng như ưu điểm của dòng máy đánh bóng của nhà ACME mà bạn không nên bỏ qua.

1. Máy đánh bóng là gì?

ALT: Máy đánh bóng là loại máy gì?

Máy đánh bóng là thiết bị chuyên dụng để làm sạch bề mặt. Sử dụng phíp mài và hóa chất đánh bóng/làm sạch để tạo độ mịn bề mặt, cạnh của vật liệu. Chẳng hạn như dùng để đánh bóng bề mặt các loại đá: granite, marble, carrara, solid surface... Máy đánh bóng còn đóng vai trò chính trong việc hoàn thiện bề mặt vật liệu bằng cách mài giũa, bảo dưỡng, phục hồi bề mặt đá. Đồng thời là giải pháp nâng cao tuổi thọ cũng như giữ vẻ đẹp của vật liệu dài lâu.

Máy đánh bóng thường gồm 2 loại chính là thủ công hoặc tự động. Tùy mỗi loại máy và nhu cầu của người dùng sẽ có số lượng đầu đánh bóng khác nhau. Hiện trên thị trường có loại 1 đầu, 4 đầu, 6 đầu, 8 đầu,...

2. Nguyên lý hoạt động của máy đánh bóng

ALT: Nguyên lý hoạt động

Máy dạng đúng, phào cạnh đá dùng để đánh bóng cạnh tất cả các loại đá: granite, marble,..theo biên dạng định hình của dao phào. Có 2 chân đỡ 2 bên đỡ được tấm đá rộng đến 1000 mm. Bên cạnh đó, máy tự động bù trừ lượng hao mòn dao khi phào,đảm bảo cho ra sản phẩm có độ bóng đẹp, không gợn sóng. Hệ thống đánh bóng cạnh tự động giúp tăng năng suất và hiệu quả trong sản xuất.

3. Ưu điểm của máy đánh bóng của ACMECO

3.1. Công suất mạnh mẽ, tốc độ vòng quay lớn

ALT: Máy đánh bóng của ACME có công suất lớn

Máy đánh bóng của ACME có tổng công suất lên tới 35kw và tốc độ chạy ngang tới 30m/phút. Điều này cho phép máy lúc vận hành giữ được độ ổn định, tốc độ làm việc nhanh chóng và mang lại hiệu quả công việc cao. Với loại máy tốt công suất cao như thế này sẽ tối ưu thời gian, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian để làm những việc khác. Trái ngược với những máy có công suất thấp, vừa tốn nhiều sức vừa không đạt hiệu quả công việc. Thậm chí nếu người dùng lỡ hoặc vô ý sử dụng quá công suất của máy sẽ gây nóng máy, hỏng, cháy motor.

3.2. Có thể điều chỉnh theo mức độ

ALT: Máy đánh bóng của ACME có thể điều chỉnh theo nhiều mức độ

Máy đánh bóng của ACME có nhiều mức độ sẽ đáp ứng nhu cầu khác nhau của những vật liệu có kích thước khác nhau. Tùy vào loại và kích thước vật liệu cần đánh bóng mà nó sẽ có công suất khác nhau. Với loại vật liệu có kích thước dày, độ cứng cao như đá granite thì máy cần có công suất lớn để tối ưu công sức và hiệu quả công việc. Ngược lại thì máy của ACME cũng có mức công suất bé hơn, vừa đủ so với mục đích sử dụng để tránh gây lãng phí.

4. Tổng kết

Máy đánh bóng là một trong số ít những thiết bị vệ sinh công nghiệp có khả năng trả lại bề mặt vật liệu đẹp tự nhiên như lúc ban đầu. Đặc biệt là đối với những người dùng đá tự nhiên ứng dụng trong nội ngoại thất (đá Granite, Marble, thạch anh,...) thì càng quen thuộc. Vì loại máy này thường rất thường được sử dụng để làm đẹp cho mặt sàn bằng các loại đá tự nhiên.

Hy vọng với những thông tin trên, quý khách có thể biết thêm các thông tin cần thiết về máy đánh bóng. Nếu quý khách cần thêm thông tin về nơi mua hãy đến với ACME. Máy đánh bóng của ACME gây ấn tượng với chất lượng tốt và giá cả phải chăng. Dù không quảng cáo thường xuyên nhưng ACME vẫn là lựa chọn ưu tiên được nhiều đơn vị hướng tới. Với hơn 13 năm trong lĩnh vực thiết kế, chế tạo, cung ứng các thiết bị và dịch vụ trong ngành cơ khí, ACME tự hào là một trong những địa chỉ bán máy đánh bóng chất lượng nhất hiện nay. Liên hệ với ACME qua các địa chỉ dưới đây để nhận tư vấn và các ưu đãi hấp dẫn:

SỐ ĐIỆN THOẠI

0905 203 706 - 0987 399 539 -   0274 3636 643 -   0982 891 701

MẠNG XÃ HỘI

Zalo/Skype : 0987 399 539 - 0982 891 701 - Whatsapp : +84905203706

Website: http://acmeco.com.vn/

Liên kết mạng

Back To Top
0905 203 706