MÁY ĐÁNH BÓNG, MÁY CẮT CLIP, MÁY CẮT LAVABO, MÁY ĐA NĂNG WAVE

     Máy đánh bóng, Máy cắt clip, máy cắt lavabo là cắt loại máy hiện nay không thể thiếu trong việc gia công để tấm đá trở nên tinh xảo và đẹp mắt hơn. Các loại máy này trên thị trường rất nhiều loại và xuất xứ không rõ ràng, mỗi chức năng lại tốn kém mua thêm mõi loại máy khác nhau. Nắm bắt được nhu cầu này, CTY TNHH Kỹ Thuật Cơ Khí Á Châu với nhiều năm kinh nghiệm trong việc chế tạo máy đã nghiên cứu và đưa ra thị trường dòng máy WAVE EDGE tính năng vượt trội.

     Máy đánh bóng, Máy cắt clip, máy cắt lavabo WAVE EDGE đa năng thích hợp, hoàn hảo cho xưởng nhỏ và rộng. Máy WAVE EDGE đa năng nên việc gia công đánh bóng bề mặt, đánh bóng cạnh, phào chỉ, cắt clip  45º..sẽ rút gọn thời gian chỉ cần.Sự kết hợp 3 chiều X,Y,Z giúp đánh bóng các cạnh, bề mặt một cách hoàn hảo và vô cùng nhanh chống, có thể cắt các đường tròn  , elip , phào chỉ,…Máy được lắp ráp thành một kết cấu hoàn thiện bao gồm một dầm chính được đặt vào 2 thanh rails ở 2 đầu.Dầm chính di chuyển vào và ra dọc theo 2 đầu của 2 thanh rails và đầu cắt di chuyển trái , phải dọc theo dầm chính.Bàn  phụ trợ có thể nâng  450  để  cắt các cạnh nghiêng của chi tiết. Lựa chọn máy Wave là lựa chọn sáng suất, sau đây là chức năng và thông số kỹ thuật của máy:

    Thông số kĩ thuật:

  • Chiều rộng cắt : 1000mm
  • Chiều dài cắt : 3000mm
  • Kích thước bàn làm việc (Dài x Rộng):3000mm x 1000mm

    ​Chức năng:

  • Cắt vát 45 độ
  • Đánh bóng các bề mặt , cạnh tấm đá
  • Cắt đánh bóng  cung ,đường tròn , elip , lavabo…
  • Cắt đánh bóng  các biên dạng định hình , phào chỉ,…

                                              ​

                                  " Máy đánh bóng, Máy cắt clip, Máy phào chỉ, Máy đa năng WAVE EDGE"

 

 

" Motor mạnh mẽ, xử lý gia công tấm đá tinh tế "

 

" Máy cắt clip chính xác đến hoàn hảo "

    Máy đánh bóng, máy cắt clip, máy phào chỉ, má cắt lavabo WAVE EDGE đa năng là sản phẩm chất lượng hoàn hảo, tính năng ưu việt, dễ sử dụng, đem lại hiệu quả cao trong công việc. CTY TNHH Kỹ Thuật Cơ Khí Á Châu đảm bảo luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng về sự chất lượng và bảo dưỡng.

Liên kết mạng

Back To Top
0905 203 706