Máy cắt đá, máy cưa cầu, máy cắt cầu đời mới nào tốt nhất hiện nay ?

Ngày nay nhu cầu trang trí, cắt đá hoa cương nói riêng và các vật liệu xây dựng dùng để thiết kế nội thất và ngoại thất ngày càng tăng. Để đá hoa cương có được vẻ thẩm mỹ cao, khả năng tạo hình tốt và phù hợp với từng hoàn cảnh sử dụng thì máy cắt đá hoa cương là thiết bị không thể thiếu. Tuy nhiên hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy cắt đá khác nhau. Nếu bạn đang băn khoăn rằng máy cắt đá đời mới nào tốt nhất hiện nay thì trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn loại máy tối ưu nhất. Từ đó, giúp các bạn có được thông tin và hiểu biết nhất định trước khi cân nhắc lựa chọn sử dụng. 

1. Máy cắt đá hoa cương là gì?

 Máy cắt đá hoa cương hay còn có tên gọi khác là máy cắt cầu đá.  Đây là một thiết bị chuyên dụng dùng để cắt theo kích thước định sẵn hoặc tạo hình hoa văn trên bề mặt đá theo lập trình phần mềm. Có thể nói,  máy cắt đá hoa cương là một thiết bị tuyệt vời, hỗ trợ hiệu quả trong thiết kế, trang trí công trình,  đem lại sự chính xác cao trong việc cắt sửa đá. 

Máy cắt đá hoa cương có nhiều các bộ phận khác nhau cấu thành. Chúng được lắp ráp thành một khối, kết cấu hoàn thiện. Nhìn chung chúng khá nhỏ gọn và tiện dụng trong quá trình sử dụng,  lắp ráp và di chuyển.

2. Những công dụng của máy cắt đá hoa cương

- Rút ngắn thời gian thi công, gia tăng hiệu quả công việc, tiết kiệm nhân lực trong quá trình thiết kế công trình.

- Có thể cắt gọt được nhiều dạng vật liệu khác nhau tùy vào nhu cầu sử dụng của khách hàng.

- Máy cắt giúp cắt tốt, chuẩn xác, tạo tính thẩm mỹ cao cho vật liệu. Hạn chế tối đa những tổn hại,  lãng phí trong quá trình cắt gây ra. 

- Hạn chế bụi bẩn, tiếng ồn, dễ sử dụng, giá cả phải chăng và dễ tìm kiếm trên thị trường.

3. Giới thiệu máy cắt đá đời mới nhất Janus bridge saw? Tại sao bạn nên lựa chọn máy cắt đá Janus bridge saw

Hiện nay, máy cắt đá Janus bridge saw là dòng máy đi đầu về công nghệ, được tin tưởng lựa chọn cho nhiều các công trình khó. Chúng sở hữu những chức năng ưu việt vượt trội, tính tự động hóa cao, rút ngắn thêm thời gian, công sức làm việc, tăng độ chính xác, tính thẩm mỹ mà trong thi công thiết kế. Dưới đây, chúng tôi sẽ phân tích tính năng đặc biệt mà Janus bridge saw đang sở hữu, từ đó bạn sẽ có sự tham khảo, đánh giá chính xác nhất về dòng máy này.

"Máy cắt đá, Máy cắt cầu, máy cưa cầu Janus

Khác với các dòng máy cắt đá hoa cương đời cũ trước đây, máy Janus bridge saw có khả năng hút chân không và di chuyển các tấm đá đến vị trí khác nhau trong quá trình cắt gọt, thiết kế.  Đây được xem là một tính năng có tính chất cải tiến cao nhất đối với máy cắt đá bởi mỗi tấm đá vốn dĩ khá nặng nề và không hề dễ dàng di chuyển. Nếu như di chuyển bằng sức người bình thường, tốc độ công việc sẽ chậm đi một nửa, bên cạnh đó cũng đi kèm nhiều rủi ro vận di chuyển dẫn đến đứt gãy, vỡ đá. 

 "Đầu cắt mạnh mẽ, cắt chính xác"

Thiết kế của Janus bridge saw vô cùng tỉ mĩ, cứng cáp với dàn khung bằng kim loại chắc chắn. Các bề mặt hút được thiết kế mảng to giúp hút chắc chắn tấm đá, phần hút mút được làm bằng nguyên liệu cao su cao cấp nên sẽ không bao giờ để lại bất kỳ một vết trầy xước nào trên bề mặt của đá. Thao tác sử dụng cực kỳ đơn giản,  bạn có thể dễ dàng theo dõi quan sát quá trình di chuyển và cắt đá của máy. 

Bên cạnh tính năng cải tiến hút chân không di chuyển tấm đưa,  Janus bridge saw vẫn được trang bị đầy đủ những tính năng thông thường khác khá tiện dụng của dòng máy cắt đá xưa nay:

- Nắp che lưỡi cắt bằng nhôm, chống gỉ sét, gia tăng độ bền của máy móc.

- Hệ thống đo đạc chính xác bởi Encoder giúp hiển thị toàn bộ quá trình làm việc,  thông số của máy trên màn hình,  giúp người dùng theo dõi được sát sao tiến trình làm việc của máy. 

- Được trang bị tủ Pendant giúp người dùng chủ động điều khiển máy.

- Máy có thể setup cắt tự động theo nhiều quy cách khác nhau (cắt chiều 0 độ, 90 độ và cắt líp 45 độ).

- Máy có thể nhận biết thay đổi tốc độ cắt tùy và độ cứng của vật liệu. Được trang bị công tắc cảm biến ở hai đầu máy để bật, ngắt chuyển động một cách dễ dàng.

- Có đèn điều chỉnh chi tiết, giúp cho vật liệu được cắt thẳng hàng, chính xác.

- Có hệ thống bàn nâng hạ bằng thủy lực để đặt tấm đá lên dễ dàng,...

Với tính năng nâng cấp đặc biệt của Janus bridge saw cùng những ưu điểm khác mà chúng tôi phân tích và liệt kê ở trên, chúng tôi tin rằng dòng máy này sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho công việc thi công của bạn. Hy vọng với những chia sẻ trong bài viết này sẽ giúp bạn có được những thông tin cần thiết để giúp bạn lựa chọn cho mình chiếc máy cắt đá phù hợp nhất.

Nhanh chóng liên hệ với chúng tôi nếu bạn đang quan tâm đến máy móc, thiết bị ngành đá. Đội ngũ nhân viên Á Châu sẽ tư vấn tận tình, hỗ trợ, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về các sản phẩm máy móc.

Liên kết mạng

Back To Top
0905 203 706