MÁY CẮT CẦU, MÁY CƯA CẦU TỰ ĐỘNG, MÁY CẮT ĐÁ HOA CƯƠNG TAURUS lƯỠI 1200mm

Máy căt cầu, máy cưa cầu là loại máy cắt đá sử dụng cho hầu hết tất cả các xưởng nhà máy sản xuất đá. Một máy cắt đá có thể nói là không thể thiếu đối với nhưng ai có ý muốn hoặc dự định mở xưởng cắt đá. Chần chừ gì nữa mà không tham khảo máy cắt cầu, máy cưa cầu, máy cắt đá của Á Châu. Á Châu chuyên sản xuất các loại máy cắt đá, thiết bị vật tư ngành đá, kính.

Bridge saw cutting machine_taurus

Máy cắt cầu, máy cắt đá hoa cương Taurus

1. Những đặc điểm chính của máy cắt đá, máy cưa cầu Taurus
- Vận hành nhanh chóng, chính xác và ổn định.
- Cắt dọc và ngang tự động một nút.
- Bàn xoay 90 ° chính xác để tự động cắt tất cả các mặt của bộ phận.
- Với đèn lazer để điều chỉnh các chi tiết phù hợp với việc cắt dễ dàng

Máy cắt cầu, máy cưa cầu, máy cắt đá lưỡi 1200mm

Máy cắt đá hoa cương, máy cắt cầu granite marble


2. Định nghĩa máy cưa cầu cắt đá hoa cương
- Máy cưa cầu, máy cắt đá hoa cương là một thiết bị lý tưởng để cắt các tấm đá granit, đá marble dạng lớn .. với kích thước và hình dạng nhất định.

- Trước khi cắt, chúng ta cần thiết lập vị trí lưỡi cắt bằng đèn laser. Sau khi cài đặt các thông số hoạt động, toàn bộ quá trình cắt là tự động và được lập trình. Máy cưa cầu, máy cắt đá Granite là một trong nhiều loại máy cắt đá., máy cưa cầu đáng tin cậy dùng cho cả việc cắt đá granite và đá marble.

3. Tính năng của máy cưa cầu, máy cắt đá hoa cương:
- Lưỡi lên xuống của máy cưa cầu này được thiết kế bằng hộp số. 
- Kích thước của lưỡi là 1200 hoặc tùy chỉnh của khách hàng. Hiện tại, chúng tôi tạo ra lưỡi 1200mm với độ dày tối đa là 350mm.
- Kích thước cắt tối đa của máy cắt cầu là 3200 * 2000mm. Phù hợp với mọi yêu cầu cắt cho máy cắt đá của khách hàng.

- Hệ thống điều khiển PLC được sử dụng để nhập các thông số hoạt động trên máy cắt đá hoa cương (bao gồm kích thước và thông số kỹ thuật cắt, tốc độ di chuyển, v.v.) thông qua giao diện người-máy và quá trình cắt được tự động hóa và lập trình.
- Máy cắt cầu, máy cắt đá hoa cương này sử dụng đèn lazer để kiểm tra vị trí của phiến đá  và lưỡi cắt.
Khách hàng có thể sử dụng tường xi măng hoặc khung thép làm giá đỡ máy. tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng.
- Vì đây là một máy cưa cầu đá granit riêng biệt, bàn máy cũng được lắp đặt tách rời và bàn được điều khiển bằng hệ thống thủy lực để quay 90° và nghiêng 85°

4. Cấu tạo của máy cưa cầu, máy cắt đá hoa cương, máy cắt đá granite, marble

- Máy được lắp ráp thành một cấu trúc hoàn chỉnh gồm một dầm chính đặt trên hai thanh ray ở hai đầu. Dầm chính chuyển động ra vào dọc theo hai đầu ray và đầu cắt chuyển động sang trái và phải dọc theo dầm chính.
- Bàn xoay 90 ° chính xác để cắt tất cả các mặt của bộ phận. Tất cả các chức năng của máy đều được điều khiển thông qua một tủ điều khiển được đặt ở phía bên phải của máy.
- Nắp đậy bằng nhôm, chống gỉ.

- Hệ thống đo chính xác bằng Encoder: được hiển thị trên màn hình, hiển thị khoảng cách di chuyển đầu vào và đầu ra và có thể cài đặt khoảng cách di chuyển dễ dàng, vị trí số 0 khởi động dễ dàng thông qua nút bấm.

- Tủ điều khiển: Tất cả các thao tác được thực hiện trên tủ điều khiển. Máy có chức năng homing để tránh xa khu vực làm việc khi không sử dụng. Có thể thay đổi tốc độ cắt: tùy theo độ cứng của vật liệu mà có thể điều chỉnh tốc độ cho phù hợp.

- Có công tắc cảm biến ở hai đầu giúp ngắt chuyển động dễ dàng. Đầu di chuyển lên - xuống: Dễ dàng điều chỉnh khoảng cách lên - xuống thích hợp cho việc cắt và điều khiển bằng công tắc hành trình. Đèn laser để điều chỉnh các chi tiết thẳng hàng với đường cắt dễ dàng. 

Máy cắt đá hoa cương, máy cắt cầu granite marble

Bài viết liên quan:

 

 

Liên kết mạng

Back To Top
0905 203 706