MÁY CẮT CẦU, MÁY CƯA CẦU, MÁY CẮT ĐÁ TỰ ĐỘNG

Máy cắt đá, Máy cưa cầu, Máy cắt cầu hiện nay đang làm một phần tất yếu không thể thiếu trong các kho xưởng đá hoa cương Marble & Granite. Nắm bắt được nhu cầu, Công Ty TNHH Kỹ Thuật Cơ Khí Á Châu cùng đội ngũ kỹ sư lâu năm am hiểu về ngành đá đã nghiên cứu và chế tạo ra dòng máy cắt đá, máy cắt cầu, máy cưa cầu SIRIUS với chất lượng vượt trội.

"Máy cắt đá, Máy cắt cầu, máy cưa cầu SIRIUS"

 

Máy cắt đá, Máy cắt cầu, máy cưa cầu SIRIUS là dòng máy cắt các tấm đá lớn và cắt một cách chính xác từng milimet của tấm đá, phù hợp cho xưởng vừa và rộng tại thị trường ngành đá Việt Nam. Từng chi tiết của máy được thiết hoàn hảo với dàn khung bằng kinh loại chắc chắn. Được thiết ké gồm một dầm chính được đặt vào 2 thanh rails ở 2 đầu.Dầm chính di chuyển vào và ra dọc theo 2 đầu của 2 thanh rails và đầu cắt di chuyển trái , phải dọc theo dầm chính.

máy cắt đá máy cắt cầu máy cưa cầu(1).jpg

                             "Máy cắt đá, Máy cắt cầu, máy cưa cầu SIRIUS"

 "Đầu cắt mạnh mẽ, cắt chính xác"

máy cắt đá máy cắt cầu máy cưa cầu(1).jpg

     "Hệ thống đèn Laser và trạm điều khiển"

Motor 10HP động cơ cắt mạnh mẽ và chính xác hoàn hảo. Hệ thống bàn nâng 80 º . xoay 90º thủy lực được điều khiển dễ dàng thông qua nút bấm tay cầm. Hệ thống đèn Laser canh chỉnh tấm đá trước khi cắt một cách thật chính xác và hoàn hảo. Màn hình điều khiển cảm ứng giao diện tiếng việt dễ sử dụng. .Máy cắt đá, Máy cưa cầu, Máy cắt cầu SIRIUS là một máy hoàn hảo cho chất lượng cắt vượt trội, dễ dang lắp đặt,. Nếu so sánh giữa máy cắt cầu SIRIUS và một số dòng máy khác thì đây là ưu điểm vượt trội. Một điểm cộng cho SIRIUS nữa, đó là máy được các kỹ sư tại Việt Nam nghiên cứu và sản xuất nên  chắc chắn sẽ an tâm về chất lượng và dịch vụ bão dưỡng. 

Máy cắt đá, Máy cắt cầu, máy cưa cầu SIRIUS là lựa chọn hoàn hảo về chất lượng, độ bền, dịch vụ bảo dưỡng. Sản phẩm MADE IN VIETNAM, Công Ty TNHH Kỹ Thuật Cơ Khí Á Châu với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành chế tạo máy cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất.

Liên kết mạng

Back To Top
0905 203 706