KẸP TẤM ĐÁ, THIẾT BỊ KẸP TẤM ĐÁ

Kẹp đá, Thiết Bị Kẹp Tấm Đá là dụng cụ không thể thiếu trong việc di chuyển những tấm đá có khối lượng và kích thướt lớn. Nhưng để lựa chọn những sản phẩm có chất lượng tốt nhất và đảm bảo an toàn nhất là điều mà khách hàng hay bâng khuâng, không biết phải lựa chọn ở đâu tốt nhất.

Công Ty TNHH Kỹ Thuật Cơ Khí Á Châu (ACME) vừa cho ra đời dòng sản phẩm Kẹp Đá, Thiết Bị Kẹp Tấm Đá với chất lượng vượt trội và tính năng an toàn tuyệt đối. Sản phẩm được các kỹ sư nghiên cứu và thiết kế nên độ hoàn mỹ và an toàn là tuyệt đối. Dòng sản phẩm  Kẹp Đá được thiết kế với 3 mẫu cho cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn: ACSC100,ACSC150, ACSC150A .Tất cả các dòng sản phẩm kẹp đá của ACME đều được thiết kế đệm thêm lớp cao su để tránh đá bị trầy xước trong quá trình kẹp di chuyển đá. Tầm kẹp đá dao động từ 5 đến 150mm với tải trọng tối đa từ 1300kg đến 1500kg. 

Lựa chọn Kẹp Đá, Thiết Bị Kẹp Tấm Đá của CTY TNHH Kỹ Thuật Cơ Khí Á Châu (ACME) là lựa chọn hoàn toàn chính xác. ACME với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành chế tạo máy móc sẽ luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng và chất lượng tốt nhất.

Liên kết mạng

Back To Top
0905 203 706