Máy cắt đá CNC 5 trục - Sản phẩm tiên tiến cho cơ khí Việt Nam

Máy cắt đá CNC là thiết bị công nghệ chuyên dụng để cắt và tạo hình hoa văn trên đá. Thiết bị này ứng dụng công nghệ CNC mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp ngành xây dựng. Bài viết này cung cấp thông tin về thiết bị và những giá trị mà nó mang lại.

Giới thiệu sơ bộ về sản phẩm máy cắt đá CNC 

Máy cắt đá có thể sử dụng để cắt các loại đá tự nhiên và nhân tạo khác nhau. Thiết bị này dùng tạo hình đường thẳng, đường cong góc cạnh của chi tiết. Các chi tiết đá phổ biến như chậu, mặt bàn, bệ rửa mặt, bệ cửa.

 

Máy cắt đá công nghiệp

Sản phẩm máy cắt đá CNC

Máy cắt đá CNC là loại máy cắt công nghiệp ứng dụng công nghệ CNC để cắt các loại đá. Công nghệ CNC cho phép thực hiện thao tác cắt, điều khiển thiết bị thông qua phần mềm máy tính. Máy CNC có thể thực hiện cắt định hình bất kỳ dựa trên các bản thiết kế có sẵn. Thiết bị này có khả năng hoạt động trong không gian 2D, 3D, vượt trội hơn hẳn so với máy cắt truyền thống. 

Máy cắt đá CNC

Lợi ích máy cắt đá trong ngành xây dựng Việt Nam 

Một số lợi ích nổi bật trong việc sử dụng máy cắt đá CNC:

  • Thao tác cắt trực tiếp trên vật liệu hoàn toàn do máy thực hiện.

  • Giảm thiểu rủi ro của các sự cố kỹ thuật liên quan đến người.

  • Giảm thiểu chi phí nhân công.

  • Năng suất làm việc cao, có thể làm việc liên tục trong nhiều giờ.

  • Hiệu suất thành quả cao, thao tác có độ chính xác cao.

  • Hệ thống điều khiển chuyên nghiệp và dễ vận hành.

Một số các sản phẩm máy cắt phổ biến tại ACME

ACME là một công ty có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chế tạo máy cắt đá. Sản phẩm máy cắt tại ACMECO đa dạng về kỹ thuật và phương pháp cắt ở các thiết bị. Các thông số kỹ thuật ở thiết bị được tối ưu tuyệt đối cho việc vận hành cắt các loại đá.  Sau đây là một số máy cắt đá công nghiệp CNC phổ biến tại ACME

Xem thêm sản phẩm Máy cắt tia nước của ACME tại đây: 

Máy cắt tia nước

 

Máy cắt tia nước sử dụng đầu cắt bằng tia nước cực mạnh. Ưu điểm ở loại máy cắt công nghiệp này là cắt được hầu hết các vật liệu. Sử dụng máy cắt tia nước không làm thay đổi cấu trúc của vật liệu và hạn chế tối đa việc làm nóng vật liệu. 

Xem thêm sản phẩm Máy điêu khắc 2 đầu của ACME tại đây: 

Máy điêu khắc hai đầu

Máy điêu khắc 2 đầu có chức năng khoét lỗ hình tròn, hình chữ nhật, hình elip, lavabo, ... Công nghệ CNC được tích hợp trong thiết bị còn giúp điêu khắc đá theo bản vẽ. Thiết bị này cắt và điêu khắc đá bằng đầu kim loại xoay liên tục để tạo ma sát với vật liệu. Ngoài ra để hạn chế làm nóng vật liệu do ma sát, thiết bị được gắn thêm vòi phun nước để làm mát.

Máy cắt đá CNC 5 trục – Thông số kỹ thuật và hướng dẫn sử dụng

Các dòng máy nổi bật với công nghệ CNC của ACME không thể không nhắc đến máy cắt đá CNC 5 trục CAESAR. Thiết bị này là tích hợp đầy đủ nhất những ưu điểm mà một chiếc máy cắt công nghiệp cần có. 

Các thông tin về máy cắt đá CNC 5 trục ACME

Máy cắt đá CNC 5 trục là thiết bị gia công kết hợp 5 trục chuyển động. Dòng máy CAESAR của ACMECO được điều khiển thông qua màn hình cảm ứng. Sau đây là một số thông số kỹ thuật của máy cắt đá 5 trục CAESAR:

Thông số kỹ thuật Đơn vị Số liệu
Kích thước bàn làm việc Mm 3200 x 2000
Kích thước cắt Mm       3200 x 2000 x 100        
Hành trình làm việc trục Z Mm 250
Hành trình làm việc trục A Độ 360
Hành trình làm việc trục B Độ 0-90
Bàn nâng hạ bằng thủy lực Độ 0-80
Độ chính xác cắt Mm 0.2
Đường kính lưỡi cắt Mm 350 - 400
Động cơ chính KW/HP 11/15
Tốc độ trục chính Vòng/phút 3000
Tốc độ cắt trục X/Y Mm/phút 1 - 2000
Tốc độ cắt trục Z Mm/phút 1 - 1000
Tốc độ cắt trục A Vòng/phút 0 - 5
Nguồn điện 380V – 3 Phase – 50 Hz 220V – 3 Phase – 60Hz
Kích thước máy (DxRxC) Mm 6000 x 3500 x 2500
Trọng lượng Kg 5000
Chương trình phương pháp 1   Manual Program  
Chương trình phương pháp 2 CAD import  
Phương pháp điều khiển CNC  

Bảng thông số kỹ thuật máy cắt CNC 5 trục CAESAR

Máy cắt đá CAESAR có thể gia công trên đa dạng các loại đá khác nhau. Trong đó nổi bật với những thiết kế như tủ đá nhân tạo, mặt bàn và bồn rửa bằng đá thạch anh. 

Tại sao máy cắt đá 5 trục này lại là sản phẩm nổi bật?

Trong khi các loại máy cắt khác của ACME có thể xuất hiện sai số trong khi vận hành. Máy cắt 5 trục CAESAR có thể cho ra những đường cắt hoàn hảo. Công suất cắt của CAESAR lên đến 11KW cùng bộ điều khiển thông minh, dễ vận hành giúp tối ưu hiệu suất làm việc. 

Khả năng cắt chính xác của CAESAR

Video hướng dẫn sử dụng máy cắt chi tiết của ACME

https://youtu.be/VAIRNq2Ew50 

Vì sao nên lựa chọn ACME?

Công ty ACME được thành lập vào năm 2009. ACMEC đã có kinh nghiệm hơn 14 năm trong lĩnh vực chế tạo máy cắt đá và cung cấp thiết bị phụ trợ cho ngành đá, kính và kim loại. Sản phẩm của ACME được đảm bảo về chất lượng cũng như sự tối ưu trong thiết kế và thông số kỹ thuật. Ngoài ra, khi lựa chọn ACME sẽ được nhận dịch vụ lắp đặt và bảo dưỡng bảo hành tối ưu cho sản phẩm. Vì thế, ACME là một đối tác đáng tin tưởng để đầu tư thiết bị gia công cho doanh nghiệp của mình. Liên hệ với ACME để biết thêm thông tin chi tiết tại:

Website: http://acmeco.com.vn/

Hotline: 0905 203 706

Email: sales.acmeco@gmail.com

Tổng kết 

Máy cắt CNC 5 trục là khoản đầu tư giá trị cho doanh nghiệp khi muốn tăng năng suất làm việc. Đồng thời, việc lựa chọn đối tác uy tín để hợp tác cũng cần cân nhắc một cách kỹ lưỡng. Hy vọng bài viết trên đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về sản phẩm máy cắt CNC.

Liên kết mạng

Back To Top
0905 203 706